4 THIẾT KẾ WEBSITE XU HƯỚNG LAYOUT THÚ VỊ

01:39 by
    Website không chỉ giúp doanh nghiệp cung cấp các thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hiệu quả mà còn là nơi thể hiện phong cách riêng, ấn tượng riêng của doanh nghiệp đối với người xem. Vì vậy, khi thiết kế website doanh nghiệp , website bán hàng, người thiết kế phải luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới, xu hướng thiết kế phổ biến để mang lại những ấn tượng tốt cho website.

    4 thiết kế website xu hướng Layout thú vị

    Thiết kế website xu hướng Layout đang là một trong những xu hướng được người thiết kế quan tâm bởi sự độc đáo và các hiệu ứng đẹp mắt. Một số thiết kế website xu hướng Layout thú vị:
    1. Thiết kế chia màn hình – Split Screens
    Thiết kế chia màn hình được nhiều desinger sử dụng vào thiết kế website của mình bởi 2 điểm nổi bật:
    – Thiết kế này giúp làm nổi bật 2 yếu tố quan trọng của website: giao diện và nội dung.
    – Truyền tải đầy đủ cả 2 yếu tố quan trọng của website đến với người xem.



    2. Thiết kế website không cần khuôn
    Không tuân theo một khuôn mẫu nào giúp website mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người xem. Loại bỏ những phần khuôn: header, shapes, border,….tạo cảm giác giống như một ngôi nhà tương tác.
    3. Thiết kế website cấu trúc lưới
    Cấu trúc lưới được ứng dụng nhiều trong các thiết kế website bởi sự linh hoạt thay đổi của các khối cấu trúc giúp website có thể phù hợp được với mọi kích thước màn hình.
    4. Làm kín màn hình
    Thiết kế làm kín màn hình mang đến cho người dùng một website giống một khung hình, không thanh lăn chuột, không thanh lăn bên phải giúp người xem dễ dàng chú ý và tập trung vào phần nội dung.
    Những dạng thiết kế website xu hướng layout luôn mang đến cho website những điểm khác biệt thú vị và ấn tượng với người xem theo những cách riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét