6 CÔNG CỤ THIẾT KẾ WEBSITE NHANH, HIỆU QUẢ

01:37 by
    Ngoài chất lượng của website, để có thể lợi thế cạnh tranh hơn đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp còn cần phải thiết kế website nhanh chóng. 6 công cụ thiết kế website mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp cho doanh nghiệp có được website trong thời gian nhanh nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng của website.

    6 công cụ thiết kế website nhanh

    1. uKit.com
    uKit phù hợp với các doanh nghiệp không có nhiều thời gian và kinh nghiệm trong thiết kế website nhưng muốn có được thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, chất lượng. Các mẫu template có sẵn trên uKit giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm được cho mình một website phù hợp.


    2. Usersnap.com
    Với công cụ thiết kế website này, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng được cải thiện đến mức tối ưu. Doanh nghiệp dễ dàng có được những thông tin của khách hàng và dễ dàng cải thiện giao diện website.
    3. GoodBarber.com
    GoodBarber giúp bạn dễ dàng thực hiện các ứng dụng trong khoảng thời gian ngắn, có nhiều chức năng liên quan đến khả năng mở rộng ứng dụng.
    4. Teamdesk.net
    Công cụ thiết kế website Teamdesk được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi nó giúp bạn có được cơ sở dữ liệu riêng, đặc biệt có 2 chế độ sử dụng đó là chế độ người dùng và chế độ thiết lập.
    5. Themifyflow.com
    Themifyflow.com là web có chứa những mã nguồn mở miễn phí, giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo hoặc chỉnh sửa các mẫu trên frontend mà không phải điều chỉnh file PHP.
    6. Hotjar.com
    Với Hotjar, doanh nghiệp có thể có được website chất lượng nhất. Bởi công cụ thiết kế website này cho phép phân tích chi tiết về khó khăn của website, thống kê lượt truy cập, lượt xem trang.
    công cụ thiết kế website mà chúng tôi chia sẻ ở trên giúp doanh nghiệp có được website bán hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo cho chất lượng cũng như độ chuyên nghiệp của website, doanh nghiệp nên tìm đến các đơn vị thiết kế website uy tín, chất lượng như VDO để có được website bán hàng hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét