5 CÔNG CỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

01:32 by
    Website không chỉ là kênh bán hàng hiệu quả mà còn là kênh truyền thông, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Nhờ có thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hay website công ty chất lượng mà doanh nghiệp có được chiến dịch kinh doanh, chiến lược marketing hiệu quả.
    Ngoài yêu cầu website được thiết kế nhanh chóng thì khi thiết kế website doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến vấn đề chất lượng, mức độ chuyên nghiệp của website.

    5 công cụ thiết kế website chuyên nghiệp

    1. Công cụ Notepad++
    Nếu đã làm lập trình website thì không ai là không biết đến và sử dụng công cụ thiết kế website Notepad++. Nó là một phần mềm soạn thảo nhanh, mạnh mẽ, có giao diện đơn giản, độ tùy biến cao, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình: ASP, Java, Python, Jsp, PHP, C#. Một điều nữa làm cho các coder thích Notepad++ đó chính là nó hoàn toàn miễn phí.

    2. Công cụ web FIREBUG
    Firebug là một addon mà bất kỳ lập trình website nào cũng cần có. Nó giúp kiểm tra và chỉnh sửa HTML hay CSS của website. Công cụ thiết kế website này cài đặt đơn giản và hoàn toàn miễn phí.
    3. Công cụ web E-Texteditor
    E-Texteditor là một phần mềm viết HTML vô cùng ưu việt, có thể view trực tiếp kết quả trên màn hình, hỗ trợ tốt các ngôn ngữ lập trình phổ biến: javascript, php,…
    4. Công cụ web PHPdesigner


    Công cụ thiết kế website PHPdesigner có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và các tính năng ưu việt: code snippets, báo lỗi cú pháp khi lập trình với PHP, xem trước trang web trên trình duyệt, autocomplete,..
    Với PHPdesigner, người lập trình website dễ dàng quản lý tất cả các project của mình.
    5. Phần mềm thiết kế web Dreamweaver
    Dreamweaver là công cụ thiết kế website dùng được cho mọi đối tượng lập trình website. Dù là chuyên nghiệp hay basic đều có thể sử dụng Dreamweaver. Với các tính năng kéo thả linh hoạt, viết code, bổ sung thẻ tag, mã màu, thanh công cụ mã,..giúp cho công cụ thiết kế này được ưu chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét