Kiểm tra thư đến nhanh mà không cần phải vào gmail

03:45 by
Trình Kiểm tra Thư của Google: Hiển thị số thư chưa đọc trong hộp thư đến Gmail của bạn. Bạn cũng có thể nhấp vào nút để mở hộp thư đến của mình.

Ở bài viết này sẽ hướng dẫn cách kiểm tra thư mới mà không cần đăng nhập Gmail. Thủ thuật này rất thuận tiện cho các bạn thường xuyên phải kiểm tra email (sử dụng hệ thống Google Apps for Work của Google).

Gmail hiện đang là dịch vụ email số 1 hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu một tài khoản Gmail hoặc email dùng hệ thống Google Apps for Work của Google và phải kiểm tra email thường xuyên thì bạn nên sử dụng những add-on (extensions: tiện ích mở rộng) được giới thiệu bên dưới. Chúng sẽ đơn giản hóa công việc check email thường xuyên của bạn.

Sử dụng extensions (tiện ích mở rộng) của chính Google phát hành có tên: "Trình Kiểm tra Thư của Google" để sử dụng bạn cài đặt extensions sau:


  • Hiển thị số thư chưa đọc trong hộp thư đến Gmail của bạn.
  • Bạn cũng có thể nhấp vào nút để mở hộp thư đến của mình.
Sau khi cài đặt bạn sẽ thấy biểu tượng của Trình Kiểm tra Thư của Google (biểu tượng Gmail) góc bên phải trên cùng của trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc, bạn sẽ thấy thông báo thư mới như hình dưới.


Gmail™ Notifier Plus alerts you of new email messages. Users can also read or reply to emails, delete or mark them as read, all without having to open a new window.


Với trình duyệt Firefox bạn (Sử dụng add-on Gmail™ Notifier Plus). Sau khi cài đặt bạn sẽ thấy biểu tượng của Gmail™ Notifier Plus ( biểu tượng Gmail) góc bên phải trên cùng trình duyệt Firefox, bạn sẽ thấy thông báo thư mới như hình dưới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét